WHO IS VUONG THINH CORP? VƯƠNG THỊNH CORP LÀ AI?


VUONG THINH, we do like to become a global wristwatch manufacturer that can provide high-quality watches to both Vietnamese market and all over the world.
Chúng tôi là Vương Thịnh, chúng tôi muốn trở thành một nhà sản xuất đồng hồ với quy mô toàn cầu, nơi có thể cung cấp những chiếc đồng hồ chất lượng đến không chỉ thị trường Việt Nam mà còn vươn ra thế giới.

Vuong Thinh S&T General – the first Vietnamese manufacturer of wristwatch was ebtablished in 2018 in order to grasp the customers’s needs of producing Vietnamese products for Vietnamese people.
Công ty TNHH TM & DV tổng hợp Vương Thịnh – nhà máy sản xuất đồng hồ đeo tay đầu tiên ở Việt Nam được thành lập vào năm 2018 với mong muốn đáp ứng những nhu cầu của khách hàng về sản xuất ra những sản phẩm thương hiệu Việt để phục vụ cho người Việt.

Since then, we have never stopped to imrpoving our qualities such as enhancing in specializing our skills, seeking for the advanced equipment & technology to serve our production and changing to be better.
Kể từ đó, chúng tôi không những hoàn thiện chất lượng như cải thiện trình độ chuyên môn, tìm kiếm những thiết bị và công nghệ tiên tiến phục vụ cho sản xuất và thay đổi mình để trở nên tốt hơn.

In the ever-changing market environment, we will continue to strengthen our competitiveness.
Trong tình hình thị trường và môi trường kinh doanh luôn thay đổi, chúng tôi sẽ luôn tiếp tục tăng cường năng lực cạnh tranh của mình.

In addition, all employees are working together to create a world where employees put safety and competence first and create value for customers.
Ngoài ra, tất cả các nhân viên đang cùng nhau tạo ra một môi trường làm việc nơi mà nhân viên đặt sự an toàn và năng lực lên hàng đầu để tạo ra giá trị khác biệt cho khách hàng.

In Vietnamese market, although “Watch manufacture” is a new term with a lmost customers, we’ll make every effort to help customers to understand what we are doing.
Đối với thị trường Việt Nam, mặc dù thuật ngữ sản xuất đồng hồ còn quá mới mẻ với hầu hết người Việt, chúng tôi sẽ luôn nổ lực từng chút một để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về cái chúng tôi đang làm.

We are not only a watch maker but also a realiable partner in your paths of developing your Brand. With modern producing procedure, we always ensure the quality of products for customers. Besides, we have many period trainings for our staff to catch up with the unstoppable changes of market trend.
Chúng tôi không đơn thuần là nhà sản xuất đồng hồ mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường phát triển thương hiệu của bạn. Với quy trình sản xuất hiện đại, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có những buổi đào tạo định kì cho đội ngũ nhân viên nhằm nắm bắt kịp những thay đổi đổi không ngừng của xu hướng thị trường.


Let cooperate with Vuong Thinh to write your own story of success. With many years of experinces in watch manufacture, we strongly believe that we are able to to help you to build a firm basement for your brand.
Hợp tác với Vương Thịnh Corp để cùng viết nên câu chuyện thành công của riêng bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ, chúng tôi tin rằng với giải pháp của mình sẽ xây dựng nền tảng vững chắc kiến tạo thương hiệu cho mọi doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *