DÂY ĐEO ĐỒNG HỒ VÀ CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU NGÀNH SẢN XUẤT ĐỒNG HỒ

Với mỗi chiếc đồng hồ, phần dây đeo là một bộ phận đóng vai trò không thể không tồn tại. Phần dây góp phần rất lớn trong việc tạo nên “diện mạo” của một chiếc đồng hồ, chúng kiến tạo nên phong cách, hình dạng đặc thù của một chiếc đồng hồ đeo tay. Có thể nói, phần dây đeo đóng một vai trò rất quan trọng trong tổng thể một chiếc đồng hồ.

Dây da

Da là một chất liệu bền, đẹp rất thích hợp cho các sản phẩm thời trang. Đó là lý do mà những chiếc đồng hồ dây da vẫn luôn được ưa chuộng và lựa chọn bởi đa số khách hàng hiện nay. Dây da được phân loại thành các hạng mục phổ biến sau đây:

  • Dây da khâu (Stitched leather straps): có thể bằng máy, bằng tay hoặc sử dụng cả hai quy trình.
  • Phong cách Rally (Rally-style straps): phù hợp với những đồng hồ mặt lớn và có chức năng bấm giờ.
  • Dây Bund (Bund straps): là loại dây đồng hồ có một mặt sau đeo rộng, dây đeo đồng hồ có thể dây liền một mảnh hoặc hai mảnh.
  • Dây đồng hồ da có độn khối (Padded watch straps): hai miếng da được dán và khâu nhưng giữa hai lớp da còn có một vật liệu khác đệm ở giữa, thường thì vật liệu có thể là da hoặc bìa cứng, hoặc cao su tổng hợp, sợi thuỷ tinh…
  • Và còn nhiều loại dây da độc đáo khác đang và sẽ được ra mắt trên thị trường.

    Với nhiều loại và mức giá khác nhau, người dùng có thể kết hợp kiểu dáng với chất liệu da phổ biến như: da bò, da cá sấu, da đà điểu, da mông ngựa, da cá mập, dây da Simili/ Pleather/ Faux Leather, da PU (da tổng hợp).

    Dây kim loại

    Dây thép không gỉ: Loại thép không gỉ được sử dụng nhiều nhất đó chính là 316L. Theo thống kê cho thấy, khoảng 80% dây đeo kim loại sử dụng chất liệu này.

    Dây hợp kim Titanium: Titanium là một hợp kim có độ cứng gấp 5 lần so với các loại inox thông thường, kể cả là 316L. Hơn nữa, nó lại có trọng lượng nhẹ hơn 40% so với inox và không bị ăn mòn bởi muối hay các loại hoá chất. Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng chịu được trầy xước và luôn bóng sáng bởi vì trên bề mặt của dây đeo này được nén một lớp phủ chắc chắn dưới áp lực cao.

    Dây đồng hồ xi: Dây xi là loại dây làm bằng chất liệu thép thường hoặc bằng đồng thau, hợp kim kẽm, được xi bóng. Loại dây này theo thời gian sẽ bị oxy hóa, bạc màu, có thể bị bong tróc.

    Dây vải Nato

    Dây Nato hay còn gọi là dây vải. Loại dây này vốn được thiết kế cho lính Anh những năm 1970 với tên gọi ban đầu là “G10”. Điều khiến dây đồng hồ dây nato trở thành một trong xu hướng lựa chọn hàng đầu của đồng hồ đeo tay chính là:

  • Sức hút từ sự đa dạng màu sắc: tone màu trầm, sặc sỡ …
  • Sự tiện lợi: tháo ra tháo vào dễ dàng và thay đổi dây sang màu khác không còn khó khăn như các loại dây khác.
  • Chất lượng đến từ chất liệu.
  • Giá cả phải chăng.
  • Lời kết

    Xem thêm bộ sưu tập dây đeo, khóa của chúng tôi để lựa chọn phong cách mà bạn yêu thích nhất tại https://vuongthinhcorp.com/san-pham/nha-may-san-xuat-dong-ho-deo-tay-tai-viet-nam-day-deo-vong-tay-khoa/

    Lý giải cho câu hỏi tại sao bạn nên chọn chúng tôi, hãy truy cập vào website https://vuongthinhcorp.com/ Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0817073038 – 0917073038 hoặc gửi Email cho chúng tôi theo địa chỉ cskh@vuongthinhcorp.com để được tư vấn chi tiết hơn.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *