CỔ TAY NHỎ NÊN ĐEO ĐỒNG HỒ NÀO? TIPS CHỌN ĐỒNG HỒ

Đối với những người có cổ tay nhỏ, việc chọn một chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp có thể trở thành một thách thức. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì Vương Thịnh sẽ mách bạn một số tips để giải quyết vấn đề “cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì?” trong bài viết dưới đây.

Xác định kích thước cổ tay

Xác định kích thước cổ tay là một yếu tố quan trọng trong việc chọn một chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp. 

Kích thước cổ tay ảnh hưởng đến việc lựa chọn đồng hồ – điểm nhấn cho phong cách cá nhân. Đeo một chiếc đồng hồ vừa vặn sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh. 

Cách đo kích thước cổ tay chuẩn

cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì

Để xác định kích thước cổ tay, bạn có thể sử dụng một số phương pháp đơn giản. Một trong số đó là đo kích thước bằng sợi dây hoặc băng đo. Đặt sợi dây hoặc băng đo xung quanh cổ tay vị trí đeo đồng hồ để đo chu vi cổ tay.

Nếu muốn chính xác hơn, bạn có thể đến các cửa hàng đồng hồ, nhờ nhân viên tư vấn và đo một cách chính xác hơn.

Cổ tay có kích thước bao nhiêu là nhỏ?

Cổ tay có kích thước nhỏ dựa vào chu vi cổ tay. Theo các chuyên gia, đa phần cổ tay nhỏ  có chu vi cổ tay nhỏ hơn 16cm đối với nam và nhỏ hơn 14cm đối với nữ. 

Tuy nhiên, việc xác định số đo như vậy chỉ mang tính chất tương đối, không hoàn toàn chính xác vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như khung xương, chiều cao, cân nặng…

Mẹo chọn đồng hồ cho nam/nữ có cổ tay nhỏ 

Dưới đây là một vài mẹo đeo đồng hồ đẹp phù hợp cho người có cổ tay nhỏ

Nên đeo đồng hồ mặt gì?

Đồng hồ có mặt hình tròn hoặc hình chữ nhật với thiết kế đơn giản là phù hợp nhất đối với những người có cổ tay nhỏ. Các loại mặt đồng hồ này giúp cân đối kích thước đồng hồ và cổ tay của bạn hơn, tạo hiệu ứng vừa vặn cổ tay, tôn lên vẻ đẹp của đồng hồ.

Kích thước mặt đồng hồ

Kích thước của mặt đồng hồ cũng rất quan trọng trong việc lựa chọn đồng hồ cho những người tay nhỏ. Mặt đồng hồ nếu có kích thước quá lớn so với cổ tay sẽ làm cho cổ tay nhìn càng nhỏ, mất cân đối không đem lại hiệu ứng thẩm mỹ cao. Vậy cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ bao nhiêu mm? 

Kích thước mặt từ 36mm đến 40mm là phù hợp nhất đối với những chàng trai có cổ tay nhỏ

Còn đối với nữ cổ tay nhỏ đeo đồng hồ đẹp là khi chiếc đồng hồ đó không nên có mặt số quá lớn, mặt số chỉ nên dao động trong khoảng 28mm đến 34mm. 

Cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ dây gì?

Khi lựa chọn đồng hồ đeo tay cho người có cổ tay nhỏ nên ưu tiên chọn những sản phẩm đồng hồ có dây da. Dây da không chỉ giúp người có cổ tay nhỏ tạo cảm giác nhẹ nhàng và ôm tay mà còn giúp người dùng dễ dàng di chuyển và hoạt động. 

Màu sắc của đồng hồ

cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì

Nếu bạn sở hữu một làn da trắng, bạn có thể lựa chọn bất kỳ màu sắc nào cho chiếc đồng hồ của mình. Tuy nhiên, đối với những người có làn da nâu khỏe mạnh thì sự chọn phù hợp nhất đó là một chiếc đồng hồ mặt số trắng, dây đeo bằng thép bạc vì những chi tiết bạc sẽ tạo nên sự tương phản và giúp bạn tỏa sáng. Nếu bạn muốn chọn dây da, hãy chọn những màu trầm tính để tránh gây tương phản mạnh với làn da.

Chi tiết trên đồng hồ 

Những mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản, đường nét tinh tế sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những người có cổ tay nhỏ. 

Các chi tiết trên mặt đồng hồ được thiết kế đơn giản, tập trung vào các chỉ số kim và các vạch thay thế cho các cọc số giờ (phút/giây). Điều này giúp mang lại một phong cách trẻ trung và thanh lịch cho người sử dụng.

Một số mẫu đồng hồ dành cho người có cổ tay nhỏ đẹp nhất

Từ những tips lựa chọn đồng hồ trên, Draco xin gợi ý một vài mẫu đồng hồ đẹp nhất dành người có cổ tay nhỏ 

Nam cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì?

cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì

Nữ cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì? 

cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì

Một số câu hỏi thường gặp

Cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ mặt tròn hay vuông?

Đối với những người có cổ tay nhỏ thì nên ưu tiên lựa chọn đồng hồ đồng hồ mặt trong hơn. Tuy nhiên nếu như bạn có sở thích đối với đồng hồ mặt vuông thì nên lựa chọn những loại đồng hố có thiết kế bo góc, mặt đồng hồ nhỏ. ĐIều này tạo được sự thanh thoát hơn cho người đeo.  

Cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ bao nhiêu mm?

Như đã trình bày ở bài viết trên, người có cổ tay nhỏ nên lựa chọn đồng hồ đeo tay có mặt nhỏ, đối với nam thì từ 36mm đến 40mm và từ 28 đến 34mm đối với nữ. Việc lựa chọn mặt đồng hồ đúng kích thuocs sẽ giúp cho cô tay và đồng hồ trông cân đối, hài hòa hơn.  

Cổ tay nhỏ có nên đeo đồng hồ?

Có rất nhiều người tỏ ra phân vân khi đeo đồng hồ trên cổ tay nhỏ. Tuy nhiên, việc đeo đồng hồ trên cổ tay nhỏ không quá quan trọng. Tùy vào sở thích, phong cách cá nhân, mục đích sử dụng và cảm giác của bạn có thấy thoải mái khi đeo hay không mới là điều quan trọng. Vậy nên, đừng ngần ngại về việc đeo đồng hồ khi cổ tay nhỏ nhé, chỉ cần bạn chọn lựa chiếc đồng hồ phù hợp với bản thân là được.

Tay nhỏ đeo đồng hồ nào đẹp?

Tay nhỏ nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế nhỏ nhắn. gọn gàng, tình tế, vừa vặn với cổ tay của mình. Nên ưu tiên những chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản, thanh lịch.

Tay nhỏ có nên đeo đồng hồ mặt to?

Khi cổ tay nhỏ không nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có bề mặt quá to so với cổ tay, điều này làm mất cân đối. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào phong cách, sở thích của bạn. Tự tin nên vẻ đẹp nên đừng quá quan ngại nhé!

Mong từ những chia sẻ của Vương Thịnh Corp, bạn có thể tìm và lựa chọn cho mình một chiếc đồng  hồ phù hợp nhất. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất ạ!

Hotline : 0797.688.368 – 0584.688.368

Email : cskh@vuongthinhcorp.com

Website : vuongthinhcorp.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *