CÂU CHUYỆN VỀ CHIẾC ĐỒNG HỒ MANG TRÊN MÌNH “GIÁ TRỊ DÂN TỘC”…

Ý tưởng thiết kế chiếc đồng hồ đeo tay mang giá trị bản sắc dân tộc Việt …

Một vị khách hàng đã chia sẽ với Vương Thịnh rằng: anh muốn tạo ra một chiếc đồng hồ đeo tay thương hiệu Việt vừa toát lên vẻ sang trọng tinh tế cho người sử dụng mà ở đó thể hiện được con tim yêu nước của một người con đất Việt luôn dành trọn Tổ Quốc.

Nắm bắt được tinh thần đó, đội ngũ nhân viên của Vương Thịnh đã làm việc không ngừng bằng cả trái tim và khối óc để cho ra đời mẫu đồng hồ có thể đáp ứng những tiêu chí trên.

Thoạt nhìn những chi tiết tưởng chừng như quá đỗi quen thuộc với chúng ta, nhưng nó lại hàm chứa những ý nghĩa vô cùng sâu sắc: tạo hình dựa trên ý tưởng từ chiếc la bàn, được tô điểm chiếc bản đồ Việt Nam đỏ rực cùng hai lá cờ đỏ sao vàng được đặt để một cách của chủ đích lên hai quần đảo Hoàng Sa & Trường Sa.

Vậy thế mạnh của Vương Thịnh là gì?

Với lợi thế là một trong những nhà tiên phong trong ngành sản xuất đồng hồ đeo tay tại Việt Nam cùng quan điểm kinh doanh của một nhà doanh nghiệp trẻ, Vương Thịnh Corp luôn tâm niệm rằng mỗi cá nhân phải không ngừng nổ lực, không ngừng phấn đấu để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đội ngũ thiết kế trẻ, sáng tạo, sẵn sàng học hỏi nhằm nắm bắt những xu hướng thiết kế mới nhất giới trên thị trường.

Đội ngũ tư vấn viên năng động, nhiệt huyết, cần mẫn theo sát khách hàng để có những giải pháp tối ưu nhất hỗ trợ khách hàng.

Hướng đến sự hài lòng của khách hàng

Đặt sự hài lòng của khách hàng và uy tín doanh nghiệp lên hàng đầu, lấy đó làm kim chỉ nam để Vương Thịnh ngày càng khẳng định mình.

Do đó mỗi sản phẩm mà chúng tôi sản xuất ra luôn thỏa mãn được sự kỳ vọng của khách hàng.

Đó cũng chính là động lực, nguồn năng lượng cho chúng tôi mỗi ngày.

Lời kết

Hãy đến với Vương Thịnh Corp chúng tôi sẽ giúp bạn viết tiếp những giấc mơ còn dang dở … cùng nhau định vị lại vị trí của thương hiệu đồng hồ đeo tay Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Hãy truy cập vào website https://vuongthinhcorp.com/ để biết thêm thông tin cũng như những chính sách hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0869073038 – 0565159268 – 0336072055 hoặc gửi Email cho chúng tôi theo địa chỉ cskh@vuongthinhcorp.com để được tư vấn chi tiết hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *