CÁCH ĐỂ SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ RIÊNG

Trong xã hội tiêu dùng ngày nay, có vô số thương hiệu đồng hồ sang trọng đẳng cấp đều tuyên bố là thương hiệu đáng sở hữu nhất; tuy nhiên, mỗi thương hiệu đều có phong cách đặc tính riêng, nên việc khẳng định đâu là thương hiệu tốt nhất mọi thời đại là không thể. Vậy có bao giờ bạn nghĩ đến việc sở hữu một thương hiệu đồng hồ riêng cho chính mình chưa? Thật ra, điều đó không còn là điều gì quá to tát, vì sự xuất hiện của Vương Thịnh Corp sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn này. Cùng xem các bước để sở hữu đồng hồ với thương hiệu riêng trong bài viết sau đây.

Cung cấp thông tin về sản phẩm

Bước đầu tiên và quan trọng nhất khi muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ mang thương hiệu riêng chính là cung cấp cho chúng tôi càng nhiều thông tin về sản phẩm càng tốt. Thông tin có thể bao gồm:
Tên thương hiệu, logo.
Yêu cầu về thiết kế: Mặt số, kim, dây đeo,…
Yêu cầu về chất liệu: Mặt kính, dây đeo,…
Bao bì sản phẩm.
Để cụ thể hóa hơn về sản phẩm, hãy cung cấp cho chúng tôi một số mô hình và tài liệu tham khảo. Sau khi quyết định được số liệu về sản phẩm, thông báo thêm cho chúng tôi về số lượng cần sản xuất. Cuối cùng là hoàn thành một bản tóm tắt chi tiết về các thỏa thuận, chúng tôi sẽ báo cáo cho doanh nghiệp một mức giá phù hợp.

Thiết kế bản vẽ

Nếu mức giá của chúng tôi đưa ra phù hợp và được bạn chấp thuận, chúng tôi sẽ tiếp tục đến với giai đoạn cũng không kém phần quan trọng: thiết kế bản vẽ hoàn chỉnh và lên kế hoạch thực hiện.

Trong trường hợp bạn không có bất kỳ mô hình mẫu hay tài liệu tham khảo nào tại thời điểm đó, hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi, dịch vụ sản xuất đồng hồ theo yêu cầu của Vương Thịnh corp sẵn sàng giúp bạn giải quyết mọi vấn đề từ thiết kế logo đến bản vẽ sơ bộ.

Sản phẩm Demo

Khi bản vẽ sơ lược được hoàn thiện, đội ngũ nhà thiết kế của chúng tôi sẽ dựa trên mong muốn và yêu cầu của bạn để chuẩn bị một vài mẫu đồng hồ đầu tiên cho bạn xem xét. Trong trường hợp khách hàng muốn yêu cầu thay đổi thiết kế, chúng tôi sẵn sàng tiếp thu ý kiến và sửa chữa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất đồng hồ, chúng tôi sẽ chăm chút mọi chi tiết cho đến khi bạn hài lòng về sản phẩm.

Sản xuất và lắp ráp

Sau khi đạt đến mức thỏa thuận về thiết kế cuối cùng, bạn sẽ nhận được hóa đơn với thông tin tổng quan về những chiếc đồng hồ bạn đã đặt và ngày hoàn thành dự kiến.
Với quy trình sản xuất được kiểm soát chất lượng chặt chẽ, Vương Thịnh Corp sẵn sàng cung cấp thêm thông tin về tiến độ sản xuất cho khách hàng được yên tâm hơn.

Hoàn thiện sản phẩm và tiến hành giao hàng

Mọi bước sản xuất đến giao hàng đều được đội ngũ của chúng tôi kiểm soát tiến độ mỗi ngày, duy trì điều này sẽ giảm thiểu khả năng gây ra lỗi trong quá trình sản xuất. Cuối cùng, chúng tôi theo dõi việc phân phối đồng hồ đến khi chúng được giao tận tay khách hàng.

Lời kết

Lý giải cho câu hỏi tại sao bạn nên chọn chúng tôi, hãy truy cập vào website https://vuongthinhcorp.com/ Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0817073038 – 0917073038 hoặc gửi Email cho chúng tôi theo địa chỉ cskh@vuongthinhcorp.com để được tư vấn chi tiết hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *